10 cải tiến của Office 2013 (tự học tin văn phòng)

    Lượt xem: 902

10 cải tiến của Office 2013  (tự học tin văn phòng)

Trong khi nhiều người còn chưa kịp tìm hiểu Office 2010 thì Office 2013 đã được đưa ra thị trường với nhiều cài tiến lớn, nhằm cùng Windows 8 tạo ra một cuộc cách mạng.

Office 2013

1. Giao diện mới mang phong cách Modern UI

Với xu hướng Modern UI hóa mọi thứ trong Windows, nên Office 2013 cũng được Microsoft tân trang lại. Không còn là giao diện bóng bẩy, nhiều màu sắc như Office 2007 hay Office 2010, phiên bản 2013 được đơn giản hóa các nút, mọi thứ trở nên bằng phẳng hơn, gọn gàng hơn. Tất cả nhằm mục đích giúp bạn tập trung tối đa vào công việc mình đang làm.

2. Màn hình bắt đầu

Mỗi ứng dụng có một màu riêng biệt trên màn hình bắt đầu – màu xanh da trời cho Word, màu cam cho PowerPoint và màu xanh lá cho Excel hay màu tím cho OneNote.
Khi khởi động ứng dụng, bạn sẽ thấy bên trái là cột các tệp tin đã mở gần đây, bên phải là các mẫu tài liệu sẵn có, điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn làm việc với PowerPoint, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để có được một mẫu ưng ý.

 

3. Tích hợp Skydrive

Office 2013 được thiết kế để tích hợp với nền tảng điện toán đám mây qua SkyDrive và SharePoint. Bạn có thể dễ dàng lưu tài liệu vào SkyDrive và truy cập/chỉnh sửa từ bất cứ đâu.

4. Đồng bộ giữa các thiết bị

Khi lưu tài liệu trực tuyến qua SkyDrive hoặc SharePoint, bạn có thể truy cập nó mọi lúc, mọi nơi, trên nhiều thiết bị như máy tính bảng, điện thoại hoặc ứng dụng web.

5. Tương tích màn hình cảm ứng

Office 2013 có nhiều thành phần được thiết kế để tối ưu cho thao tác cảm ứng. Chẳng hạn chế độ đọc – Read mode – cho phép bạn quệt ngang tay để lật trang.
Nếu kích hoạt chế độ cảm ứng – Touch Mode – các nút công cụ sẽ cách thưa ra để bạn dễ thao tác hơn.

6. Chỉnh sửa tệp tin PDF
Trong các phiên bản trước bạn đã có thể lưu văn bản soạn thảo từ Word ra định dạng PDF, nhưng đến Office 2013 bạn mới có thể chỉnh sửa trực tiếp một tệp tin PDF. Đây thực sự là một nâng cấp đáng kể vì hiện nay chưa nhiều phần mềm có khả năng chỉnh sửa PDF một cách dễ dàng.

7. Khung định dạng trong PowerPoint

Định dạng hình ảnh, hình vẽ và các đối tượng khác dễ dàng, trực quan hơn với khung định dạng.

8. Làm việc với biểu đồ dễ dàng

Đây là tin vui cho những ai thường xuyên làm việc với biểu đồ, đặc biệt là trong Excel. Khi người dùng chọn Insert > Recommend Chart, Excel sẽ đưa ra những biểu đồ thích hợp nhất cho dữ liệu bạn đang quan tâm.

9. Thêm nhiều tùy chọn hình ảnh

Trong các phần mềm của bộ Office, bạn có thể chèn hình ảnh từ máy tính, từ thư viện Clipart trực tuyến, tìm kiềm hình ảnh qua Bing, hoặc chèn hình từ SkyDrive hay Flickr.

10. Đăng nhập tài khoản

Office 2013 cho phép bạn đăng nhập bằng tài khoản Microsoft để dễ dàng truy cập, lưu trữ trên mây, hoặc chia sẻ tài liệu qua các dịch vụ liên kết với tài khoản như Facebook, Twitter,…

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Bi kíp văn phòng

ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC CỦA IIG VIỆT NAM TẠI MIỀN BẮC TRONG ĐÀO TẠO VÀ ĐĂNG KÝ LUYỆN THI MOS

Trung tâm học tin văn phòng tốt nhất Hà Nội

TIN HỌC – KẾ TOÁN TRI THỨC VIỆT

Cơ sở 1: Số 3E3, Tập Thể Đại Học  Thương Mại, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Đối diện cổng chính Khu A, ĐH Công Nghiệp, Nhổn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Co sở 3: P1404B CC An Sinh, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tư vấn: 04.6652.2789           hoặc               0976.73.8989

Sơ đồ tới trung tâm học tin văn phòng:Click vào đây xem chi tiết

Comments

comments