GÓC THỦ THUẬT TIN VĂN PHÒNG

CÀI ĐẶT FONT CHỮ MẶC ĐỊNH TRONG WORD, EXCEL

By trithucvietedu

June 03, 2015

CÀI ĐẶT FONT CHỮ MẶC ĐỊNH TRONG WORD, EXCEL

Thực hiện trong Word

Để cài đặt trong Word các bạn thực hiện như sau: Khởi động Mirosoft Word, trong menu Home các bạn tìm đến ô font bạn click vào mũi tên nhỏ phía dưới, góc phải của ô font.

Một bảng Font hiện ra các bạn chọn thẻ font (thường mặc định ban đầu là thẻ font), tại mục fontcác bạn chọn font chữ mà bạn muốn cài làm mặc định

Tại mục font style các bạn chọn kiểu chữ (kiểu in đậm, in nghiêng, hay thường).

 

Tại mục size bạn chọn cỡ chữ mặc định theo quy định thường là 13 hoặc 14 đối với văn bản hành chính, tiếp theo các bạn nhấn Set as default

Một bảng câu hỏi hiện ra bạn chọn All documents based on the Normal templateđể chọn làmmặc định cho các văn bản khác.

Thực hiện trong Excel

Để thực hiện cài đặt trong Excel các bạn thực hiện: Khởi động Microsoft Excel và click chọn Filesau đó chọn Options.

Một bảng Excel options hiện ra các bạn chọn mục General (mặc định ban đầu thường ở ngay mục General). Tiếp theo bạn tìm đến mục When creating new workbook, tại ô Use this font bạn click và mũi tên để chọn font chữ muốn cài làm mặc định, bạn chọn cỡ chữ tại mục font, sau đó nhấn Ok và nhấn Ok tiếp.

Cuối cùng bạn tắt Microsoft Ecel và khởi động lại.

Theo bikipvanphong

TIN HỌC – KẾ TOÁN TRI THỨC VIỆT

Cơ sở 1: Số 3E3, Tập Thể Đại Học  Thương Mại, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Đối diện cổng chính Khu A, ĐH Công Nghiệp, Nhổn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tư vấn: 04.6652.2789           hoặc               0976.73.8989

Sơ đồ tới trung tâm đào tạo kế toán:Click vào đây xem chi tiết

 

Comments

comments